T.Vấn

& Bạn Hữu

Văn Học và Đời Sống

TV&BH: “NHỮNG THÁNG NĂM CUỒNG NỘ“ của Khuất Đẩu

clip_image001

Tác Phẩm “Những tháng năm cuồng nộ“ của nhà văn Khuất Đẩu, khi mới xuất hiện lần đầu trên diễn đàn mạng Talawas tháng 6 năm 2010 đã gây một tiếng vang khá lớn trong giới người đọc hải ngọai cũng như trong nước. Truyện được Talawas chia ra làm 10 kỳ đăng tải nên sức cuốn hút của nó tương tự những truyện feuilleton ăn khách trên các nhật báo Sài Gòn năm xưa. Tháng 8 năm 2011, trong lọat bài giới thiệu Khuất Đẩu, trang T.Vấn & Bạn Hữu đã đăng trọn bộ tập ” Những Tháng năm cuồng nộ “ cùng với hai truyện vừa khác: “Lão Tiền Bối”“Người giữ nhà thờ họ” hợp thành bộ Trio về cùng một chủ đề.

Cũng trong năm 2010, nhà văn Trần Hòai Thư của Thư Quán Bản Thảo đã cho ấn hành tác phẩm ““Những Tháng năm cuồng nộ” theo yêu cầu của độc giả, có nghĩa là ông chỉ in theo số lượng mà người đọc đã đặt trước , nên tầm phổ biến (dưới dạng sách in) không rộng rãi.

Mới đây, nhà văn nữ Tôn Nữ Thu Dung và trang Tuongtri.com đã in lại, và cho phổ biến tòan cầu theo hệ thống phát hành của Amazon.Com, với giá cả rất “khiêm tốn”, vì chỉ nhằm mục đích giúp sách được đến với người đọc khắp nơi muốn có một quyển sách in để đọc thay vì đọc trên mạng.

Độc giả ở Mỹ chỉ phải trả $US4.75. Độc giả ở Pháp trả 5,08 Euro và độc giả ở Anh trả £5.00. Giá cả trên bao gồm cả cước phí (xem chi tiết ở Amazon.com).

T.Vấn & Bạn Hữu xin trân trọng giới thiệu cùng độc giả. Kính chúc nhà văn Khuất Đẩu nhiều may mắn trong nỗ lực gởi tác phẩm của mình đến với người đọc bốn phương. Tất nhiên, chúng ta cũng rất mong muốn đông đảo độc giả trong nước được biết đến tác phẩm này bằng một quyển sách in đẹp đẽ trên tay.

TV&BH

23 tháng 9 năm 2013

©T.Vấn 2013

clip_image003

NHỮNG THÁNG NĂM CUỒNG NỘ
KHUẤT ĐẨU
150 TRANG
KHỔ 5.5 X 8.5

“…Một người bình thường, tình cờ đọc được, hỏi mượn chủ nhân cuốn sách, đem về nhà coi tiếp rồi lại cho người khác mượn. Cứ thế mà cuốn sách chạy vòng vòng khắp nơi, qua tay biết bao nhiêu là người. Một cuốn sách sức mạnh của nó nhiều hơn là trăm cuốn sách được ký tặng trong một buổi ra mắt sách.”Tôi nghĩ rằng quyển NHỮNG THÁNG NĂM CUỒNG NỘ sẽ là một quyển sách như thế! ( Tôn Nữ Thu Dung ).

Những Tháng Năm Cuồng Nộ cũng được độc giả bốn phương trên mạng đón nhận và đánh giá cha đẻ tinh thần của nó như một cây viết tuy ẩn danh nhưng tỏa sáng, đã sản sinh một tác phẩm văn học sinh động tuy vỏn vẹn vài trăm trang nhưng có bề dày và sức thuyết phục như một “cáo trạng về chiến tranh” đáng đọc và nên đọc.” ( Đỗ Xuân Tê).

(Xin bấm vào những links dưới đây để đặt mua sách )

AMAZON USA

AMAZON FRANCE

AMAZON UK

Bài Mới Nhất
Search