T.Vấn

& Bạn Hữu

Văn Học và Đời Sống

Khuất Đẩu: Người Tử Tù

Xin bấm vào đây để mở hoặc tải về máy “Người Tử Tù”

NGƯỜI TỬ TÙ

nguoi tu tu -bia truoc nguoi tu tu - bia sau

Giới Thiệu

  Tiểu thuyết “Người Tử Tù” của nhà văn Khuất Đẩu, trước đây (Tháng 6/2012) đã được T.Vấn & Bạn Hữu chia ra làm 7 kỳ để gởi đến độc giả. Tháng 3 năm 2016, nhà văn Khuất Đẩu đã hiệu đính tác phẩm và có cắt sửa một số đoạn trong bài. TV&BH xin trân trọng giới thiệu lại toàn bộ tiểu thuyết “Người Tử Tù” của nhà văn Khuất Đẩu. Như đã trình bày lý do ở lần giới thiệu đầu tiên tác phẩm:

. . . Một truyện vừa mà phải chia làm 7 kỳ đăng tải hẳn phải có lý do. Tất nhiên chẳng phải vì nó dài.

Lý do là vì, theo chủ quan người phụ trách trang mạng, theo dõi “Người Tử Tù một mạch e rằng người đọc sẽ bị ngộp thở, vì bầu không khí của truyện lúc nào cũng nặng nề, u ám, lại thêm lối hành văn không chấm câu, xuống dòng tùy tiện  khiến người đọc dễ nản. Có lẽ đó là dụng ý của tác giả: muốn cho người đọc cảm thông được ít nhiều cái bầu khí nồng tanh ngột ngạt mà người tử tù chính là hình ảnh quằn quại của người dân VN hôm nay đang sống. Cái xác đang thối rữa bị cột chặt trên lưng anh ta, cũng chính là cái chế độ CS đang mục rã. Bi tráng ở chỗ chính người dân VN phải mang đi chôn. . .”

Vì thế, một lần nữa theo chủ quan người phụ trách, độc giả khó có thể đọc trọn một lần trên mạng, nên chúng tôi thực hiện tác phẩm ở dạng điện tử trong tủ sách T.Vấn & Bạn Hữu để độc giả tiện đem về máy và đọc lại khi thuận tiện.

Xin một lần nữa, cám ơn nhà văn Khuất Đẩu và trân trọng giới thiệu tác phẩm “Người Tử Tù” bản hiệu đính năm 2016 đến quý độc giả.

Tháng 6 năm 2016

TV&BH

Tủ Sách T.Vấn & Bạn Hữu

 

©T.Vấn 2016

 

Bài Mới Nhất
Search