T.Vấn

& Bạn Hữu

Văn Học và Đời Sống

Nam Lộc: Thư Ngỏ kính gởi quý ân nhân bảo trợ Thương Phế Binh VNCH

Chúng tôi vô cùng cảm động và khích lệ khi được sự đáp ứng nhanh chóng và đông đảo của toàn thể quý vị đã gởi email trực tiếp về để hưởng ứng chương trình “Mỗi Gia Đình, Một Thương Phế Binh”. Mới chỉ trong vài ngày mà số ân nhân bảo trợ đã lên đến hơn 200 vị. Rất tiếc là không thể hồi âm riêng đến từng người, nên xin cho phép chúng tôi được trả lời chung qua lá Thư Ngỏ này, và kính nhờ quý cơ quan truyền thông cũng như diễn đàn xã hội giúp chuyển đến toàn thể quý vị những chi tiết mà nhiều người muốn biết dưới đây:

1.Nếu QV nào đã gởi email ngỏ ý muốn bảo trợ, nhưng chưa đề cập đến số người, thì xin vui lòng email lại cho chúng tôi biết là QV dự định nhận bảo trợ BAO NHIÊU TPB?1 hay 2, 5 hay 10 v..v.., để chúng tôi soạn danh sách gởi đến quý vị.

2.Như đã nói rõ trong thư kêu gọi. Chúng tôi không nhận tiền, xin QV vui lòng liên lạc với các dịch vụ chuyển tiền để gởi trực tiếp về VNqua các địa chỉ TPB mà chúng tôi sẽ cung cấp. (Lệ phí cho mỗi US$100 là khoảng $2 dollars). Những địa chỉ và lý lịch TPB/VNCH đều đã được kiểm nhận qua chính quý vị cựu sĩ quan QLVNCH cùng các đại diện TPB ở trong nước.

3.Vì không có nhân sự làm việc, ngoài vài thiện nguyện viên, nên xin vui lòng cho chúng tôi một thời gian để soạn danh sách gởi đến QV. Chúng tôi xin hứa là tất cả quý vị ân nhân đều sẽ nhận được hồi âm với danh sách TPB mà quý vị muốn bảo trợ. Hiện chúng tôi chỉ mới vừa gởi danh sách được cho khoảng 100 vị ân nhân đầu tiên, và may mắn thay một số TPB cũng đã nhận được tiền cứu trợ.

4.Chúng tôi tự nguyện thực hiện việc làm này theo lời yêu cầu của một số nhỏ TPB ở quê nhà đã từng biết đến hoạt động cứu trợ TPB của chúng tôi từ 16 năm qua. Tuy nhiên bên cạnh đó còn rất nhiều tổ chức khác mà quý vị có thể liên lạc để tiếp tay như: Hội HO Cứu Trợ TPB & QP VNCH, Hội Mũ Đỏ ở nhiều quốc gia, tổ chức Thương Phế Binh Ngày Nay, nhóm Hoa Tình Thương, nhóm cựu học sinh Liên Trường, nhóm thiện nguyện Chiến Sĩ Vô Danh VNCH v..v…

Một lần nữa, thay mặt các anh TPB/VNCH đang mong chờ quà của QV, tôi xin chân thành gởi lời cám ơn và kính chúc toàn thể QV cùng gia quyến bình an và hạnh phúc.

Nam Lộc

October 18, 2021

email: namlocnguyen@yahoo.com

PS: Kể từ khi các dịch vụ chuyển ngân làm việc trở lại, kề từ ngày 12 tháng Mười, 2021 đến nay, ÔB Nguyễn Võ Long và quý vị ân nhân đã gởi tiền về VN cho hơn 900 TPB/QLVNCH trong số gần 3000 người trong danh sách mà quý vị đó xin cứu trợ. Và vẫn tiếp tục mỗi ngày cho đến khi hoàn tất.

Kính xin chia sẻ cùng QV đôi dòng trong các email mà chúng tôi đã nhận được:

– Chúng tôi xin bảo trợ trọn đời năm 5 gia đình thương binh VNCH. Mỗi năm gửi tặng hai trăm ($US200) cho đến khi anh và chị mất. (Tinh Van)

– Xin đừng gọi họ là TPB, mà phải nói: họ là “những anh hùng”, đã anh dũng chiến đấu để bảo vệ cho tự do, và dân chủ. (Pham Ngoc Cuong)

– Cháu xin trọn đời mang ơn sự hy sinh của các chú bác TPB/VNCH. Nếu không có sự hy sinh đó, cháu và gia đình không có được ngày hôm nay (Dr. Andrew Nguyễn)

 

 

Bài Mới Nhất
Search