T.Vấn

& Bạn Hữu

Văn Học và Đời Sống

Nam Lộc: PHỎNG VẤN TÂN TỔNG GIÁM ĐỐC SỞ DI TRÚ HOA KỲ

 


Ur M. Jaddou, Director

U.S. Citizenship and Immigration Services

Bà Ur M. Jaddou, tân tổng giám đốc Sở Di Trú Hoa Kỳ, người vừa được Thượng Viện Mỹ chuẩn thuận để đảm nhiệm chức vụ này vào tháng Tám, 2021 vừa qua. Bà Jaddou đã có nhã ý dành cho chúng tôi một cuộc phỏng vấn đặc biệt, liên quan đến vấn đề hỗ trợ quý vị cao niên trong cộng đồng người Việt của chúng ta về thủ tục nhập quốc tịch Hoa Kỳ.

Bà tổng giám đốc Sở Di Trú sẽ tập trung vào những điều khoản miễn trừ, miễn thi cũng như giảm hay miễn lệ phí dành cho những người từ 50 tuổi trở lên, hoặc bị tàn tật, cùng cách thức để làm đơn xin các quyền lợi nói trên. Ngoài ra bà Jaddou cũng sẽ đề cập đến phương cách bảo vệ để không bị các văn phòng cung cấp dịch vụ di trú lừa đảo. Một tệ nạn thường xẩy ra cho những người di dân mới đến Hoa Kỳ định cư.

Cuộc phỏng vấn sẽ được phát hình trên đài SBTN vào lúc 8:30AM sáng Thứ Bẩy 11 tháng 12, 2021 giờ California (tức là 10:30AM giờ Texas, 11:30AM giờ miền Đông nước Mỹ). Trong trường hợp không theo dõi kịp, thì quý vị cũng có thể xem lại vào lúc 4:30PM giờ California chiều Thứ Bẩy cùng ngày, hoặc 3PM chiều Chủ Nhật 12 tháng 12, 2021.

Trân trọng kính mời,

Nam Lộc

 

Bài Mới Nhất
Search