T.Vấn

& Bạn Hữu

Văn Học và Đời Sống

TV&BH: Chiều Thơ Văn Bạn Hữu & Lê Mai Lĩnh

clip_image001

Chiều Chủ Nhật, 10 Tháng 5, 2015 lúc 1 giờ chiều taị Thư Viện Tully, TP San Jose đã diễn ra một buổi sinh hoạt văn học nghệ thuật rất hào hứng do Hội Ái Hữu Nguyễn Hoàng Bắc CA tổ chức. Gần 100 người tham dự, gồm đồng hương Nguyễn Hoàng, Quảng Trị, anh chị em Võ Tánh, Nha Trang và nhiều văn thi hữu vùng Bắc California đã đến tham dự. Nhân dịp này nhà thơ Lê Mai Lĩnh đã giới thiệu tác phẩm mới nhất của anh và một tác phẩm anh viết chung với Vương Lệ Hằng.
Dù buổi sinh hoạt trùng với ngày lễ Mẹ (Mother’s Day), nhưng nhiều người đã sắp xếp để đến gặp mặt nhà thơ “từng nghe tên mà chưa thấy mặt”. Mọi người vui mừng và cảm động khi nghe nhà thơ Lê Mai Lĩnh diễn đọc bài thơ “Lời Tạ Lỗi Với Quê Hương” mà anh sáng tác trước khi rời VN cũng như thưởng thức phần văn nghệ phụ diễn đặc sắc của anh chị em nghệ sĩ vùng Thung Lũng Hoa Vàng.
Theo nhận xét của nhiều người tham dự thì đây là buổi sinh hoạt văn học nghệ thuật khá thành công từ trước tới nay.

clip_image002

Nhà thơ Song Nhị giời thiệu tác phẩm của LML

clip_image003

LML diễn đọc bài thơ “Lời Tạ Lỗi Với Quê Hương”

clip_image004

Nhà thơ Lê Mai Lĩnh ký tặng sách

clip_image005

clip_image006

Họp Mặt Với Nhà Thơ Lê Mai Lĩnh
Thứ Sáu (8 Tháng 5, 2015).- Được tin NH Lê Văn Chính (nhà thơ Lê Mai Lĩnh) đến San Jose vào lúc 2 giờ chiều Thứ Sáu, một số anh chị em NH Bắc CA đã sắp xếp ra phi trường San Jose đón nhà thơ. Vì là ngày làm việc trong tuần nên hầu hết anh chị em đang còn tại sở làm, cho nên ra phi trường lần này chỉ có các NH Trần Văn Loan, Nguyễn Ngọc Hùng, Thúy Nga (phu nhân NH Hoàng Thưởng), và ca sĩ Tuyết Nga của San Jose.
Một buổi hội ngộ nhỏ cũng đã diễn ra vào tối cùng ngày. Đến họp mặt cùng Nhà Thơ Lê Mai Lĩnh gồm một số các văn thi hữu: Diên Nghị, Song Nhị, Ngọc Bích,thuộc Cơ Sở Thi Văn Cội Nguồn. Phía Nguyễn Hoàng Bắc CA có anh chị Lê Đình Cai, anh Trần Văn Loan, anh chị Lê Đình Bì, anh chị Hoàng Thưởng, anh chị NNHùng… Mọi người gặp nhau hàn huyên trong khung cảnh thân tình ấm áp, và tiện thể bàn về chương trình cho buổi sinh hoạt thơ văn vào ngày Chủ Nhật sắp tới.
HNH ghi lại một số hình ảnh gặp gỡ thân tình giữa nhà thơ Lê Mai Lĩnh và anh chị em Nguyễn Hoàng & văn thi hữu buổi chiều và tối hôm nay.

 clip_image007

Chào San Jose

clip_image008

Nhà Thơ Lê Mai Lĩnh & Ca Sĩ Tuyết Nga
(Phi Trường San Jose)

Lê Mai Lĩnh (tổng hợp)

©T.Vấn 2015

Bài Mới Nhất
Search