T.Vấn

& Bạn Hữu

Văn Học và Đời Sống

Nam Lộc: “30 Tháng Tư Qua Lăng Kính của Thế Hệ Tiếp Nối”

Để tưởng niệm Quốc Hận 30 Tháng 4 lần thứ 46, tôi xin kính mời quý vị theo dõi chương trình ca nhạc đặc biệt, chủ đề “30 Tháng Tư Qua Lăng Kính của Thế Hệ Tiếp Nối”, do trung tâm Asia thực hiện, với mục đích là được nghe cảm nghĩ của giới trẻ về biến cố lịch sử 30 Tháng Tư, 1975, đồng thời tìm hiểu niềm mong muốn của họ về tương lai của dân tộc Việt Nam.

Với phương tiện hạn hẹp, chúng tôi đã gói ghém làm việc ngay tại studio nhỏ bé của trung tâm Asia để cố gắng thực hiện được ước muốn của mình hầu gởi đến quý vị khán thính giả một chút gì đó như nén hương tưởng nhớ đến ngày tang thương của đất nước.

Rất tiếc là chương trình này đã bị CSVN ngăn chặn ngay từ phút phát hình đầu tiên, khiến cho đông đảo khán thính giả ở trong nước không xem được. Đây cũng là điều phản bác lại sự vu cáo đầy ác ý của một số kẻ phá hoại nói rằng “trung tâm Asia đã bán cho Việt Cộng”!

Kính mong quý vị nhận cho món quà nhỏ bé, khiêm nhượng này, và xin giúp chúng tôi phổ biến trên email hay Facebook hoặc chuyển lại cho thân hữu nếu có thể được.

Thành thật cảm ơn quý vị,

Nam Lộc

 

ASIA 30/4/2021 FULLSHOW – Dưới Lăng Kính Của Thế Hệ Tiếp Nối

 
Play
Bài Mới Nhất
Search