T.Vấn

& Bạn Hữu

Văn Học và Đời Sống

Nam Lộc: Người Việt Tử Tế

Xin chia sẻ cùng quý vị tin tức liên quan đến việc làm của những “NGƯỜI VIỆT TỬ TẾ”. Hành động của họ đã nói lên tinh thần nhớ ơn, trọng nghĩa đối với đất nước và người dân Hoa Kỳ, đã cưu mang người tị nạn VN trong những ngày bơ vơ trên mảnh đất tạm dung.

Kính mời quý vị xem mục “Đại Học Mỹ Vinh Danh Mạnh Thường Quân gốc Việt”, được chiếu trên đài VOA vào buổi sáng hôm nay.

Cũng cần nhắc thêm rằng ÔB Nguyễn Võ Long và Kimmy Dương cũng là những người đã đáp lời kêu gọi của chúng tôi, bảo trợ cho một danh sách gồm 2177 Thương Phế Binh VNCH để ÔB gởi tiền về giúp đỡ quý vị TPB đang gặp bao khó khăn trong cơn đại dịch hiện nay tại VN.

Nhân đây chúng tôi cũng xin cám ơn lòng tốt của 396 quý vị ân nhân ở khắp nơi trên thế giới, qua chương trình “Mỗi Gia Đình, Một Thương Phế Binh”, đã email về cho chúng tôi để bảo trợ thêm cho một danh sách khác gồm 1178 TPB VNCH, thuộc mọi binh chủng và sinh sống ở nhiều thành phố khác nhau tại VN. Chúng tôi sẽ có một báo cáo tường trình đầy đủ về diễn tiến này trong một ngày gần đây sau khi hoàn tất công tác đầy tình nhân ái này.

Chúng tôi vẫn tiếp tục chương trình này cho đến ngày Lễ Tạ Ơn. Quý vị mạnh thường quân có thể email trực tiếp về cho chúng tôi tại địa chỉ: namlocnguyen@yahoo.com.

Trân trọng cám ơn quý vị,

Nam Lộc

 

 

 

 

Bài Mới Nhất
Search